CHIA SẺ

Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

CÁCH CHĂM SÓC CÂY KÈN HỒNG

Cây Kèn Hồng (Cây Chuông Hồng) là một loại cây được trồng phổ biến hiện nay ở nhiều nhà máy, xí nghiệp, tuyến đường phố… Cây cho hoa đẹp và màu sắc quyến rũ. Cây Kèn Hồng cũng rất dễ trồng, dễ chăm sóc, không tốn nhiều công chăm sóc, cắt tỉa.


Cách chăm sóc Cây Kèn Hồng

Lưu ý khi chăm sóc Cây Kèn Hồng

Cây Kèn Hồng có tốc độ phát triển trung bình, cây không cần quá nhiều nước. Bạn nên lưu ý tưới nước đầy đủ cho cây, tuy nhiên cần có một lượng nước vừa phải tránh để cây bị úng.

Ánh sáng: Kèn Hồng là loại cây ưa sáng vì vậy bạn cũng cần cung cấp đầy đủ ánh sáng để cây quang hợp và phát triển toàn diện.

Đất trồng: Thích hợp với môi trường đất khô, thoát nước tốt.


Lưu ý khi chăm sóc Cây Kèn Hồng

Phòng bệnh cho Cây Kèn Hồng: Sau khi trồng bạn cần thường xuyên kiểm tra cây, khi cây xuất hiện các lá vàng, lá úa, lá héo thì phải cắt bỏ đi ngay. Cây bị rụng lá hoặc các nhánh cây có hiện tượng mềm, rục là lúc bạn cần chăm sóc đặc biệt.

Cần hỗ trợ chăm sóc Cây Kèn Hồng


Cần hỗ trợ chăm sóc Cây Kèn Hồng

Bạn muốn được tư vấn về kỹ thuật chăm sóc Cây Kèn Hồng có thể gọi Hotline để được hỗ trợ về kĩ thuật chăm sóc 01689667517. Hoặc bạn có thể tự chăm sóc Cây Kèn Hồng tại nhà một cách đơn giản thông qua sự hướng dẫn ở trên của chúng tôi.

Ngoài ra, Nếu bạn thuê Cây Kèn Hồng thì hãy để nhân viên kỹ thuật của đơn vị cho thuê cây tự chăm sóc theo lịch của họ.