CHIA SẺ

Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

VƯỜN ƯƠM CÂY XANH GIA NGUYỄN BÁN GIỐNG CÂY KÈN HỒNG

Cây Xanh Gia Nguyễn là đơn vị chuyên cung cấp sỉ lẻ Cây Cảnh, Cây Công Trình tại Bình Phước, Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Hàng năm, Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp hàng trăm Giống Cây Công Trình, Cây Cảnh, Cây Bonsai… khác nhau cho các cá nhân và doanh nghiệp. Trong đó, Cây Kèn Hồng là giống cây ngày càng được người dân, khu chung cư, công viên, khu sinh thái chọn trồng.


Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn bán Giống Cây Kèn Hồng

Quy trình Mua Cây Kèn Hồng Giống thuận tiện nhanh chóng

Mua Cây Giống Kèn Hồng Online: Với phương châm lấy chữ “ Tín” làm đầu, dù bán Online hay bán tại vườn ươm thì chúng tôi đều đảm bảo và cam kết về chất lượng cây giống. Vì thế, từ kênh Website http://cayxanhgianguyen.com/ và từ số Hotline 01689667517 chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận những đơn đặt Mua Cây Giống Online từ khách hàng trên mọi miền tổ quốc.


Quy trình Mua Cây Kèn Hồng Giống thuận tiện nhanh chóng

Khách hàng mua cây trực tiếp: Tại Bình Phước khách hàng có thể qua trực tiếp vườn ươm của chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn Cây Giống Kèn Hồng theo ý muốn. Ngoài ra, chúng tôi cũng có văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh mời quý khách hàng qua tìm hiểu và đặt Mua Cây Giống trực tiếp.

Tư vấn kỹ thuật trồng và chăm sóc cây miễn phí

Nếu khách hàng ở Tp. Hồ Chí Minh, Bình Phước khi Mua Cây Kèn Hồng Giống với số lượng lớn cho các công trình, các chuyên gia cây xanh của chúng tôi đến tận nơi, tư vấn miễn phí về cách chăm sóc, cách trồng,.. cho loại cây mà bạn lựa chọn.


Tư vấn kỹ thuật trồng và chăm sóc cây miễn phí về Cây Kèn Hồng

Khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào về cây giống có thể liên hệ với số Hotline để gặp nhân viên kỹ thuật của chúng tôi. Những nhân viên kỹ thuật của chúng tôi là những người giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, có chuyên môn sẽ sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về cách lựa chọn số lượng cây giống, kích thước cây giống phù hợp với ngoại cảnh.

Đồng thời, Chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho quý khách hàng về kỹ thuật trồng và chăm sóc Cây Kèn Hồng trong suốt quá trình sinh trưởng và phát triển, cách phòng chống sâu bệnh để đảm bảo cây luôn xanh tốt, hoa đẹp.