CHIA SẺ

Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

VÌ SAO NÓI CÂY HOA KÈN HỒNG THÍCH HỢP TRỒNG TRONG CÁC CÔNG TRÌNH

Cây Hoa Kèn Hồng là loại cây thân gỗ lớn, tán rộng, lá xanh, hoa đẹp rất thích hợp làm Cây Công Trình. Vì thế, cây được ưa chuộng trồng làm Cây Bóng Mát, Cây Trang Trí ngoại cảnh trong các công viên, đường phố, khu nhà ở, công sở, trường học…


Lá Cây Hoa Kèn Hồng

Cây Kèn Hồng phù hợp làm Cây Công Trình

Những loại cây được lựa chọn làm Cây Bóng Mát là những cây phải đạt những tiêu chuẩn nhất định. Trong đó, Cây Hoa Kèn Hồng là loại cây thân gỗ lớn cao từ 5-15m, cây sống lâu năm, không kén đất và sống được ở những nơi khô. 


Hoa của Cây Hoa Kèn Hồng

Bên cạnh đó, Cây Kèn Hồng dễ nhân giống từ hạt, không tốn nhiều công chăm sóc, chi phí đầu tư cho cây giống cũng rẻ, nên rất thích hợp làm Cây Công Trình.

Không chỉ vậy, Kèn Hồng còn có hoa đẹp. Hoa có tác dụng trang trí ở tầng cao. Vì thế, cây thường được trồng làm điểm cảnh, phối hợp đẹp với các công trình kiến trúc để tạo lên sự thẩm mỹ cho công trình.

Các công trình phù hợp trồng Hoa Kèn Hồng

Cây Kèn Hồng là loại cây gỗ trung bình, không quá cao, cây có dáng đẹp, hoa có mà sặc sỡ vì thế nó dễ dàng thích hợp với nhiều loại công trình khác nhau từ sân vườn, cảnh quan nhà máy, công viên, biệt thự, dọc lối đi, dải phân cách.


Các công trình phù hợp trồng Hoa Kèn Hồng

Cây có tán dày cho bóng mát, ngoài ra vào mùa hoa nở, Hoa Kèn Hồng mang màu sắc hồng tươi tắn và không khí trong lành đến mọi không gian. Tại Sài Gòn các tuyển phố như Võ Văn Kiệt, Điện Biên Phủ…trong những ngày hè mặc dù nắng nóng nhưng nhờ có những Chùm Hoa Kèn Hồng dịu ngọt đã giúp cho người đi đường thoải mái hơn.